Cuộc thi thiết kế áo phông cho UNICEF Việt Nam

Chủ đề

 

Cuộc thi thiết kế áo phông Unicef 2013 có chủ đề “Tôi là BẠN của UNICEF Việt Nam!”

 

 

Thể lệ

 

 Đối tượng tham gia 

Đối tượng: tất cả các bạn trẻ đam mê thiết kế, có khả năng thiết kế hoặc đơn giản là yêu thích thiết kế.

 

 Thể lệ và yêu cầu cuộc thi:

–  Trình bày thiết kế trên dáng áo phông cơ bản

–  Tất cả thiết kế phải được lấy cảm hứng từ UNICEF Việt Nam

–  Các hình ảnh/đồ họa sử dụng phải hợp pháp và phù hợp với văn hóa Việt Nam

–  Các thiết sẽ kèm dòng chữ: “Hãy “Like” UNICEF Việt Nam trên Facebook” ở mặt sau chiếc áo phông

–  Mỗi bạn chỉ được nộp một thiết kế bao gồm UNICEF Logo và một khẩu hiệu

 

 

thiet ke ao phong

 

Tiêu chí đánh giá:

 

Vòng 1: Ban Tổ chức sẽ lựa chọn các mẫu thiết kế tiềm năng nhất theo tiêu chí sau: 

– Tính sáng tạo và  thẩm mỹ của thiết kế
– Màu sắc tươi tắn và trẻ trung
– Ý nghĩa của nội dung thông điệp và khẩu hiệu

 

Vòng 2: Sau khi vượt qua vòng 1 các mẫu thiết kế sẽ được đăng tải trên Facebook của UNICEF Việt Nam trong 2 tuần, mẫu thiết kế nào được nhiều “Like” nhất sẽ thắng cuộc.

 

Cách thức và thời hạn nộp:

–  Bạn có thể gửi vào email: unicef.vietnam.web@gmail.com hoặc gửi vào inbox của Unicef trên Facebook

–  Hạn nộp bài dự thi trước ngày 31/7/2013

 

unicef viet nam

 

 

Giải thưởng và quyền lợi.

 

–  UNICEF sẽ in các mẫu áo phông đạt giải thưởng như sau:

 +) Giải nhất: 10 Áo phông
 +) Giải nhì: 5 Áo phông

 –  Áo  phông  với thiết kế đoạt giải sẽ được sử dụng trong những sự kiện  liên quan đến việc quảng bá Facebook của UNICEF Việt Nam

–   Hai Vloggers và là BẠN CỦA UNICEF sẽ mặc áo phông với thiết kế đoạt giải và quảng bá trên trang cá nhân của mình.

–   Thông tin chi tiết của chương trình xin xem thêm tại Website của Unicef Việt Nam

UNICEF Việt Nam trao tặng các thí sinh đoạt giải được trao tặng giấy chứng nhận đoạt giải của cuộc thi.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *