Draw Something tái xuất

I/ Nội dung

 

Sau cuộc thi DrawSomething 2012 diễn ra khá thành công, thu hút được sự tham gia của hơn 100 tác phẩm dự thi và nhiều ngàn lượt bình chọn,  Designs.vn quyết định phát động cuộc thi thiết kế và vẽ tự do DrawSomething tiếp theo với tên gọi “DrawSomething – Cảm xúc”.

 

Chủ đề: Trong cuộc thi lần này, thứ 2 mỗi tuần Designs sẽ công bố 1 chủ đề có liên quan tới 1 trạng thái cảm xúc: từ những trạng thái cơ bản như buồn, vui, yêu thương, lo lắng….đến rất nhiều trạng thái cảm xúc thú vị, thậm chí có thể là đau bụng!

 

Chủ đề kỳ 2 khó hơn kỳ 1 để thể hiện DrawSomething cũng lớn cùng với kỹ năng của bạn. Nếu trước đây chỉ vẽ đẹp vẽ hay là được,  thì giờ đây chúng ta hãy cố gắng để đưa được cảm xúc vào tác phẩm nhé. Như vậy là bạn đã đạt được cấp độ 2/3 của một tác phẩm tuyệt vời. Vì chúng ta sẽ thi xem tác phẩm nào có thể biểu đạt cảm xúc tốt nhất, BTC khuyến khích bạn khai thác những trạng thái "tột độ" hoặc vô cùng "tinh tế" của cảm xúc. Đừng dừng lại ở mức "gây tranh cãi" không biết nhân vật đang vui hay buồn hay đang mỉa mai (như nụ cười của nàng Monalisa).

 

drawsomething cảm xúc

Mời các bạn cùng thể hiện "Cảm xúc"

 

 

Tác phẩm: Các bạn có thể vẽ mới hoặc lục lại các tác phẩm của mình để tim ra tác phẩm thể hiện tốt nhất chủ đề để gửi tới cuộc thi.

 

Sau mỗi tuần Designs sẽ tổ chức bình chọn và chấm điểm để ra tác phẩm xuất sắc trong tuần. Cuối cùng, chúng ta sẽ có một gala gặp gỡ và triển lãm các tác phẩm xuất sắc của cuộc thi.

 

 I/ Mục đích:

 

– Rèn luyện khả năng thể hiện cảm xúc (emotions) trong tác phẩm.

– Tri ân những độc giả đã đồng hành cùng Designs.vn trong thời gian 2 năm  qua

Cuộc thi là nơi những ý tưởng chợt nảy sinh, những bản vẽ phá cách, suất sắc hay những sáng tạo điên rồ không ai chấp nhận của bạn được chia sẻ với những người bạn cùng sở thích.

– Tạo một sân chơi cho các bạn yêu thích nghệ thuật và sáng tạo cũng như tạo điều kiện thuận lợi để những bạn đọc của Designs.vn có dịp gần gũi và thân thiện với nhau

 

III/ Thể lệ, yêu cầu
 

Vẽ bất cứ thứ gì bạn thích để BIỂU ĐẠT tốt nhất trạng thái CẢM XÚC của đề bài.

Bức vẽ ấn tượng được yêu thích nhất sẽ đạt giải thưởng.

 

1. Đối tượng thi

 

–  Tất cả những bạn có đam mê nghệ thuật và muốn giới thiệu những ý tưởng của mình.

–  Có thể dự thi theo cá nhân hoặc nhóm dưới 3 người.

 

2. Yêu cầu bài dự thi

 

 

Bài dự thi bao gồm:

 

– 1 file ảnh dạng *.jpg, kích thước khuyến khích 480px x 680 px (mỗi chiều tối đa 1024px, tối thiểu 480px, độ phân giải 150dpi). Trên file ảnh có chữ kí của tác giả và tên của cuộc thi (DrawSomething – Cảm xúc)

– 1 file word giới thiệu:

§  Họ và tên

§  Thông tin liên lạc: Số điện thoại, email (Thông tin sẽ không được công bố ra ngoài)

§  Giới thiệu ngắn gọn về bản thân: 1, 2 dòng chia sẻ thú vị về bạn để giao lưu.

§  Tên tác phẩm

§  Trình bày nội dung, ý tưởng của tác phẩm (không quá 200 từ)

 Tên các file có dạng: DSCX_Tentacpham_tentacgia

 

Mỗi người tham gia chỉ được gửi 1 bài dự thi trong tuần và có thể gửi những bài khác vào những tuần thi tiếp theo. Tác phẩm có thể vẽ tay hoặc vẽ bằng máy nhưng bài thi cần được thể hiện dưới dạng ảnh .jpg.

 

 

3. Cách thức gửi bài

 

Bài dự thi được gửi về email: info@designs.vn

Tên email có dạng: DSCX_Tentacpham_tentacgia

 

Trong vòng 24 giờ kể từ khi nộp bài, Designs.vn sẽ thông báo lại với người tham gia khi nhận được bài dự thi. Nếu sau thời gian trên mà người tham gia không nhận được email trả lời, hãy kiểm tra lại việc gửi bài (địa chỉ email) để đảm bảo quyền lợi của chính mình.


Để tạo tính công bằng trong việc bầu chọn, tất cả những  tác phẩm gửi vào tuần này sẽ được đăng tải trên trang Designs.vn vào thứ 2 tuần sau để chính thức tham gia bầu chọn.

 

 

4. Thời gian:

 

Ra đề vào thứ 2 hàng tuần từ 8/4/2013 đến 27/5/2013.  Gala được tổ chức vào tháng 6. 2013

Dự thi: Sau khi có đề bài, thí sinh có 1 tuần để gửi bài dự thi.
Bầu chọn: Bắt đầu bầu chọn từ sau khi bài thi được đăng tải đến 24h ngày chủ nhật tuần đó.
Kết quả: công bố vào thứ 2 tuần tiếp theo.

 

Ví dụ tuần đầu tiên:

– Bắt đầu ra đề từ  T2 ngày 8/4/2013 và nhận bài đến 24h ngày CN 14/4/2013.

– Đăng bài dự thi để bắt đầu bình chọn và chấm bài từ ngày: T2 15/4/2013 đến 24h ngày CN 21/4/2013

– Kêt quả tuần sẽ được công bố vào thứ 2 tuần tiếp theo ngày 22/4/2013.

Tương tự với các tuần khác.

 
   

5. Cách thức chấm giải:

 

+ 30% điểm dựa trên bầu chọn của bạn đọc qua số like facebook bên dưới bài dự thi đăng tại chuyên mục Draw Something – Cảm xúc (xem lề phải, trang Designs.vn)

+ 70% điểm do BTC bầu chọn. Tác phẩm của bạn sẽ được chấm điểm và đánh giá bởi các giám khảo uy tín là: Thái Mỹ Phương và Đào Quang Huy.

 

BTC sẽ chọn ra tác phẩm xuất sắc dựa trên các tiêu chí:

 

 

–  Về tính thẩm mỹ và ý tưởng

–  Về khả năng thể hiện thành công cảm xúc của đề bài

 

 

IV/ Các quy định

 1. Quy định về tác phẩm

 

– Mẫu thiết kế tham gia dự thi phải là duy nhất và chưa từng đạt giải tại bất kì cuộc thi nào.

 – Mới lạ, độc đáo trong ý tưởng và cách thể hiện, thể hiện cá tính của bạn.

– Các mẫu thiết kế có nội dung vi phạm pháp luật, không phù hợp với văn hoá và đạo đức đều không có quyền tham gia cuộc thi.

 
2. Quy định về bản quyền.

 

– Thiết kế phải là bản gốc do người tham gia tự thiết kế. Về vấn đề bản quyền tranh chấp giữa các cá nhân phải tự giải quyết. Việc sử dụng các nhân vật hoặc thiết kế được biết đến một cách rộng rãi, hoặc các thiết kế có nhiều điểm gần giống có nhiều khả năng sẽ vấp phải những quy định của Luật bản quyền. Những tác phẩm có lo ngại về vấn đề bản quyền sẽ không thuộc đối tượng được lựa chọn.

 – Designs.vn có quyền sử dụng bài dự thi để quảng bá cho cuộc thi và đăng lên các phương tiện truyền thông mà không phải trả thêm bất kì tác quyền nào

  

V/ Giải thưởng

Giải thưởng của bạn là phiếu mua hàng tổng trị giá 400k ( 2 voucher 100k tại Cafe Chuông gió 264A Lê Văn Sỹ, Quận 3, HCM và 2 voucher 100k miếng dán điện thoại/laptop, Hanoiskin).

 

CÁC BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO CUỘC THI CHƯA!

 

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *