10 họa tiết hoa lá cho phòng powder room rực rỡ sắc màu

1. Vàng êm dịu

 

 

Đội ngũ thiết kế tại Regan Baker Design đã bao phủ các bức tường trong phòng tắm cho khách ở San Francisco này giấy dán tường có màu sắc tươi sáng và vui vẻ với những bông hoa màu vàng. Khăn tay màu vàng và một chiếc bình cũng đầy hoa vàng làm nổi bật khung cảnh vui tươi này.

 

 

2. Màu lạnh

 

 

Giấy dán tường có hoa màu tím và màu xanh làm nổi bật lên sắc lạnh trong phổ màu của phòng tắm ở New York này của Doyle Coffin Architecture. Một bàn trang điểm sơn màu xanh lam thêm một điểm nhấn thú vị cho không gian sinh động này.

 

 

3. Khía cạnh hoang dã

 

 

Những bông hoa màu xanh lá cây đậm, hồng và xanh nhạt nổi bật trên nền màu xanh navy của giấy dán tường bao phủ powder room được thiết kế bởi Amy Studebaker Design. Một chiếc gương trang điểm với khung màu xanh lá cây hoàn thiện vẻ đẹp căn phòng.

 

 

4. Phong cách tinh tế

 

 

Đội ngũ thiết kế tại Christine Sheldon Design đã làm dịu đi sự nổi bật của những bông hoa màu hồng đậm trên giấy dán tường bao phủ phòng bột San Francisco này bằng cách gắn một chiếc gương trang điểm mạ vàng tinh xảo. Sự kết hợp này rất thích hợp cho một không gian vui vẻ nhưng vẫn đầy tinh tế.

 

 

5. Họa tiết Chinoiserie

 

 

Giấy dán tường của Hudson Construction Group ở đây có hoa văn Chinoiserie tinh tế với những con rồng màu hồng mô phỏng lại hình dáng của những bông hoa. Một cặp đèn tường hiện đại và phụ kiện bằng đồng thau và acrylic hoàn thiện căn phòng.

 

 

6. Hoa nổi

 

 

Chiếc vòi rửa và tay vặn gắn tường ngay bên trên bồn rửa nổi tạo nên một tuyên bố đầy phong cách trong phòng powder room ở New York này bởi đội ngũ thiết kế tại Office of Architecture. Giấy dán tường có họa tiết hoa với sự pha trộn của màu nâu, xanh lá cây và hồng – tạo ra một bảng màu có thể trường tồn với thời gian.

 

 

7. Vẻ đẹp cổ điển

 

 

Giấy dán tường màu xanh nhạt đẹp đẽ đủ để thêm chút sắc màu cho căn phòng truyền thống này ở Baltimore. Chiếc đèn treo tường phía trên gương trang điểm bằng đồng được trang trí công phu tạo ra một vẻ đẹp cổ điển, hấp dẫn.

 

 

8. Tối tăm quyến rũ

 

 

Giấy dán tường họa tiết hoa trên nền xanh navy thẫm màu tại căn phòng ở Washington, D.C., được thiết kế bởi Breeze Giannasio Interiors tạo ra nét quyến rũ mê hoặc. Bồn rửa bệ cổ điển, đèn tường và gương trang điểm là những điểm nổi bật khác của không gian.

 

 

9. Màu đồng

 

 

Những bông hoa lớn được vẽ trên giấy dán tường trong phòng powder room này của AFT Construction tạo ra một phông nền táo bạo trong khi chân bồn rửa bằng đồng sáng bóng, đèn treo tường và gương trang điểm thêm nét quyến rũ khó cưỡng.

 

 

10. Hình ảnh hoàn hảo

 

 

Một vài điểm nhấn màu sắc tinh tế làm cho giấy dán tường với gam màu đen trắng là chủ đạo trở nên sống động trong căn phòng tắm cho khách ở thành phố Minneapolis này. Những điểm nổi bật khác của không gian bao gồm bồn rửa với chân bằng đồng, đèn tường với thiết kế mới lạ và gương hình bầu dục.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *