Ra mắt mẫu xe tuyệt đẹp Kenzo được thiết kế dựa trên dòng xe Honda Gold Wing 1977

death machines of london dresses kenzo motorcycle in samurai armor

 

Hãng xe Death machines of London đã dựa trên chiếc Honda gold wing 1977 để tạo ra cỗ máy nguyên mẫu nhất cho đến nay. Lấy cảm hứng từ các lớp chồng chéo trong áo giáp samurai thời kỳ đầu, thân xe máy sử dụng các tấm nhôm cỡ trung hỗn hợp đã được hoàn thiện một cách tỉ mỉ với những đường cong mượt mà và sắc như dao cạo, cùng với tấm lưới tản nhiệt 3D bằng thép không gỉ.

 

 

Hình ảnh về xe của hãng Death machines of London

 

 

Máy được thiết kế bằng CAD (Computer-aided design), và mẫu cũng được làm từ cùng một dữ liệu. Bên cạnh đó, việc cố gắng kết hợp nhiều quy trình sản xuất một cách hiệu quả nhất cũng là 1 trở ngại lớn. Khung có màu đen satin và đã trải qua nhiều sửa đổi đáng kể: Ở phần đầu, một cổ ngỗng góc cạnh được thiết kế để kéo dài chiều dài cơ sở của máy thêm 10cm và giảm nghiêng 7 độ, không chỉ cải thiện sự ổn định ở tốc độ, mà còn cung cấp một tư thế mạnh mẽ hơn.

 

 

Hãng Death machines of London nói rằng: "Khi nhìn vào vẻ đẹp bên ngoài của xe bằng sự bất đối xứng vốn có của các tấm nhôm thủ công, những vật liệu tổng hợp thì đối xứng hơn một chút, cùng với các bộ phận CNC và các bản in 3D có độ chính xác cao đã khiến tất cả mọi người trong xưởng phải trầm trồ."

 

"[Kenzo là] cỗ máy tiên tiến nhất của chúng tôi cho đến nay. Nó kết hợp cơ khí  truyền thống với vật liệu tổng hợp, in 3D, CNC, khắc, chiếu sáng ba chiều và đồ da tinh xảo."

 

 

Ở phía sau, một hệ thống đúc hẫng sốc kép hiện đại đã được tạo ra để đuôi xe trông cân bằng hơn, và có thể nhìn rõ tay quay đã được cải tiến. Hệ thống sử dụng một cặp phuộc ACOU 60 Ohlins, với các lò xo được chế tạo riêng cho việc lắp đặt bởi Hagon. Các phuộc Ohlins được làm lại, sử dụng ở mặt trước và điện phân theo đặc điểm kỹ thuật mà chúng tôi mong muốn.

 

 

Một ‘lưỡi kiếm’ màu đen sáng bóng gương bao quanh cụm đèn phía trước và kéo dài tới tay vặn , giống như một thanh kiếm Katana. Thân xe được hoàn thiện với màu đen mờ đặc trưng của bộ áo giáp samurai ở xưởng sơn của công ty.

 

 

Các tính năng bổ sung cho xe Kenzo bao gồm lưới sắt, nắp xăng do hãng lên ý tưởng và chế tạo, huy hiệu bằng nhôm được gia công tỉ mỉ, và tay lái được bọc theo kỹ thuật quấn kiếm tsukamaki truyền thống. Yên xe, CNC từ chất liệu foam có mật độ cao và bên trong là một cảm biến tiệm cận từ xa, sau đó được bọc trong da dập nổi làm liên tưởng đến lớp quần áo đằng sau áo giáp.

 

 

Đèn phía trước xe, đèn báo và đèn ở sau xe đều là những bộ phận được thiết kế riêng. Hợp tác với công ty Luminit của California, hãng đã kết hợp bộ film khuếch tán ba chiều tiên tiến nhất thế giới vào các bộ phận. Ánh sáng từ đèn LED khoảng 80 độ trên bề mặt , loại bỏ các điểm nóng và tạo ra một thanh ánh sáng liền mạch. Các bộ thấu kính bên trong được gia công sau đó giữ bóng đèn và đi-ốt ở khoảng cách chính xác với nhau để đảm bảo phân bố ánh sáng mượt mà.

 

 

Phanh trước là cáp được vận hành bởi loại đòn bẩy r01 mới nhất. Hệ thống bắt đầu từ việc đòn bẩy r01 kích hoạt xi lanh chủ của BMW nằm dưới pin nhiên liệu, và kết thúc ở cặp phanh m4 hướng tâm được gia công và đặt ở phía trên bánh xe. Phanh sau phần lớn là hàng đang bán của hãng, ngoại trừ xi lanh chủ brembo và miếng đệm tăng tốc. Được nối lại với các trục bánh chính, các bánh xe gồm có vành xe 18 inch, lốp trước 120/80/18 và lốp sau 150/60/18.

 

 

Một trong những chi tiết phức tạp nhất của nó là đồng hồ tốc độ được chế tạo thủ công, có hình con rồng, được đúc từ hộp ngọc Nhật Bản thế kỷ 18. Đi cùng là kim được làm thủ công có cùng độ tinh xảo, xung quanh rồng là vòng lằm bằng niken, và được bọc trong một loạt các ống kính tùy chỉnh không chỉ hỗ trợ bảng số nổi mà còn sử dụng công nghệ khuếch tán tương tự như đèn chiếu sáng. Kết quả là tinh thần của cỗ máy- bóng một con ma rồng oai nghiêm, hùng dũng được chiếu sáng hiện lên vô cùng nổi bật.

 

 

Đó là một minh chứng cho sức mạnh kỹ thuật của Honda rằng rất ít công việc cần phải được thực hiện trên động cơ 40 năm tuổi: một động cơ bốn xi lanh 1000cc theo chiều ngang, đã được tháo dỡ, kiểm tra và làm mới.

 

Bộ chế hòa khí đã được điều chỉnh để bổ sung cho bộ ống xả kép giảm âm DMOL. Được sơn màu đen satin, các chi tiết thẩm mỹ có các tấm ốp đầu với Kenzo, được viết là 建造. Kenzo hiện đang được bán với giá 56.000,00 bảng.

 

 

Thông tin dự án

Công ty: Death Machines of London

Mô hình: Kenzo

Giá: £ 56.000,00 (khoảng $ 72.500USD)

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *