Một loạt các bảng cắt trắng được lắp đặt trong cửa hàng thời trang Miami bởi công ty thiết kế OHLAB, tạo ra không gian cho các kệ đứng dọc theo các bức tường. Phong cách In-sight ở Downtown Miami được làm đầy với hơn 20 bảng gỗ, mỗi tầm được cắt với các lỗ tròn.
Các tấm được đặt như các mặt cắt ngang theo một đường dọc chiều dài cửa hàng, tạo thành các lỗ rỗng giống như ống dẫn qua bên trong tạo nên logo cửa hàng.
OHLAB cho biết: “Ống nhòm, logo của thương hiệu, được tạo thành bởi hai vòng xen kẽ và là điểm khởi đầu của thiết kế nội thất”.
Thiết kế có một hiệu ứng huyền ảo, và giống như một con số 8 đùn của một góc quay. OHLAB tiếp tục: “Qua việc đùn, dịch và xoay logo, một số lượng lớn ý tưởng được tạo ra”
Các tấm được hoàn thành với màu corian trắng – một vật liệu bằng đá lằm từ polymer và alumina trihydrate. Khoảng trống giữa mỗi tấm được lấp đầy với các kệ có sẵn để trưng bày sản phẩm.
“Mặc dù không gian phức tạp, hệ thống xây dựng phải đơn giản và dễ dàng tháo dỡ cũng như lắp đặt lại, bởi vì tất cả các bảng đều được sản xuất tại một nhà kho ở Tây Ban Nha và được vận chuyển tới Miami, nơi lắp ráp cuối cùng trong vài tuần”
Mặt sau của cửa hàng là một bảng đồ hoạ tiếp tục hình dạng của các tấm bảng tạo ra ảo giác hai chiều . Phía sau của cửa hàng dường như tiếp tục và xoắn ốc về phía vô cực.
Được đặt tại Palma de Mallorca, OHLAB do Paloma Hernaiz và Jaime Oliver chỉ đạo, cùng với đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất. Công ty cũng thiết kế một ngôi nhà trắng làm bằng các hình khối, mỗi khối lại có hướng nhìn khác nhau của Mallorca.