Ignasi Monreal lồng ghép những tác phẩm nghệ thuật cổ điển vào bộ sưu tập của Gucci

 

Loạt tác phẩm minh họa được tạo ra bởi Ignasi Monreal bước ra đời thực từ video chiến dịch phát hành vào đầu năm nay, và giờ đây là chủ đề trọng tâm của bộ sưu tập áo phông phiên bản giới hạn.

 

 

Nguồn tất cả hình ảnh từ Gucci/Ignasi Monreal

Gucci Hallucination là chiến dịch mới đây nhất được chỉ đạo bởi Alessandro Michele, người mà từ khi nhận trọng trách lèo lái đại diện thời trang của Ý, đã mời những lính mới còn non trẻ như Coco Capitán và Guccighost để đưa tầm nhìn của họ vào những bộ sưu tập của Gucci. Cùng với việc mang lại cho Gucci một cảm hứng sáng tạo góp phần khẳng định vị trí dẫn đầu trong làng thời trang, sự chiêu mộ này cũng cho thấy sự phát triển khả năng truyền tải câu chuyện của thương hiệu, khai thác những kênh như instagram để lan rộng chiến dịch.

 

 

Nhà thiết kế người Tây Ban Nha Ignasi Monreal là người cuối cùng chấp nhận tham gia vào dự án #guccigram bá chủ trên instagram vào năm 2015, và đã sáng tạo hình ảnh cho chiến dịch quảng cáo năm 2017 của thương hiệu này. Đồng hành cùng chiến dịch Gucci Hallucination, một bộ sưu tập áo phông kết hợp với những tác phẩm minh họa của Monreal sẽ được phát hành với mỗi mẫu chỉ giới hạn số lượng 200 chiếc.

 

 

Trong video quảng bá chiến dịch, Monreal mô tả những màu sơn được sử dụng trong các tác phẩm bằng kỹ thuật số, trước khi bước vào đó và trở thành một phần của chúng. Bức tranh được đề cập đến ở đây được lấy cảm hứng từ tác phẩm Ophelia (1852) của John Everett Millais, và nhìn xem Monreal cứu người phụ nữ khỏi bị nhấn chìm trong một vũng nước phủ đầy hoa huệ – một minh họa hoàn hảo cho tình yêu lịch sử nghệ thuật của nhà mốt này.

   

 

Video bởi Gucci


  
 
 
 
Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.