Tổng kết
Bao bì tương tác là một xu hướng mới hấp dẫn đối với các nhà thiết kế bao bì, nhà sản xuất, các thương hiệu và cả người tiêu dùng. Với chiến lược bao bì sáng tạo này, các thương hiệu nổi bật trên thị trường trao cho người tiêu dùng quyền tương tác với các sản phẩm của họ ở một cấp độ hoàn toàn mới.
Việc phát triển các thiết kế phức tạp có thể thực sự là một thách thức, nhưng phần thưởng mang lại chắc chắn hoàn toàn xứng đáng. Bằng cách sử dụng những cải tiến bao bì tốt nhất, sẽ không có giới hạn nào cho trí tưởng tượng và sự độc đáo trong những tạo hình bao bì mà bạn làm ra.
Chú ý: Bài đăng này được viết bởi Shelagh Hammer. Shelagh là Quản lý tiếp thị cho Highcon, tập hợp các chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp hoàn thiện kỹ thuật số. Ngay cả với hơn 30 năm kinh nghiệm tiếp thị trong lĩnh vực in ấn, Shelagh vẫn bị cuốn hút bởi sự phát triển trên các vật liệu giấy, các-tông và phương tiện truyền thông "thông thường" khác.