>

Tìm hiểu thương hiệu chăm sóc sắc đẹp The Lovely Clinic
Thứ 4, 08/03/2017
701

Rất nhiều công ty rơi vào tình trạng bế tắc khi xây dựng thương hiệu mới cho mình. Họ cảm thấy rằng những thiết kế đề xuất không thật sự mới trong khi những thiết kế mới thực sự lại ít được đón nhận. Điều này đặc biệt đúng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp khi hầu hết quảng cáo tập trung vào những người phụ nữ không biết làm đẹp. Được dẫn dắt bởi tiến sĩ Sarah Tonks, trung tâm chăm sóc sắc đẹp The Lovely Clinic quyết tâm thoát khỏi lối mòn đó.

Rất nhiều công ty rơi vào tình trạng bế tắc khi xây dựng thương hiệu mới cho mình. Họ cảm thấy rằng những thiết kế được đề xuất không thật sự mới với ban quản trị của công ty trong khi những thiết kế mới thực sự lại ít được đón nhận. Điều thú vị này là một phần của hiện tượng Bắt chước cấu trúc (Mimetic isomorphism) và xuất phát từ việc trong lĩnh vực có rất nhiều thành viên chủ chốt đã được đào tạo trong một cách tương tự, bởi những người tương tự để làm công việc tương tự và những điều này không gây ra điều gì tổn hại quá lớn đến hiệu suất công việc cho đến khi công ty cần chuyển sang một lĩnh vực khác. Bạn cũng sẽ bắt gặp hiện tượng này ở chiều ngược lại, khi công ty của bạn quảng bá thương hiệu bằng việc ủng hộ người nghèo, các công ty đối thủ của bạn cũng sẽ làm theo.

 

Hiện tượng thú vị đặc biệt rõ trong lĩnh vực làm đẹp, khi mà các quảng cáo tràn ngập hình ảnh của những người phụ nữa không biết làm đẹp, gợi ý rằng nếu không được chăm sóc bởi các trung tâm thẩm mỹ, họ sẽ trở nên xấu xí thay vì hoàn hảo như những bông hoa. Được dẫn dắt bởi tiến sĩ Sarah Tonks, trung tâm chăm sóc sắc đẹp The Lovely Clinic quyết tâm thoát khỏi lối mòn đó. Và trung tâm đã tìm tới công ty quảng cáo SomeOne có trụ sở ở thủ đô Luân đôn, Anh.

 

Tim-hieu-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-The-Lovely-Clinic-1

 

Hai bên đã rà soát kĩ lưỡng các phương thức quảng cáo cũng như hoạt động chăm sóc sắc đẹp và nhận ra rằng ẩn sau mong muốn làm đẹp là khát khao thể hiện trạng thái tinh thần của một con người. Thông qua trang điểm, bạn có thể che giấu hay thay đổi thể hiện một vài tính cách mà bạn không muốn trong khi lại tôn lên những nét tính cách khiến mọi người yêu quý bạn hơn.

 

Tim-hieu-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-The-Lovely-Clinic-2

 

Theo tiến sĩ Tonks, một người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và hoàn toàn đủ khả năng có thể mang lại một gương mặt khác cho khách hàng của mình, cô thích tìm hiểu về tính cách của khách hàng trước khi đưa ra lời khuyên và hành động để thay đổi bất kỳ điều gì mà họ thể hiện ra bên ngoài. Nói khác đi, công việc của cô lúc này là bổ sung thêm vào tạo hình có sẵn của nhân vật chứ không phải là phủ một lớp mỹ phẩm lên trên.

 

“Đó là bạn. Chỉ là đáng yêu hơn.” Là cách mà thương hiệu được quảng bá, và quan điểm hoàn toàn mới này hứa hẹn sẽ là một cuộc cách mạng trong xây dựng thương hiệu trong những năm tới đây.

 

Tim-hieu-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-The-Lovely-Clinic-3

 

Tim-hieu-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-The-Lovely-Clinic-4

 

Nghệ sĩ thiết kế chính của trong dự án Emma English khen ngợi:

"Ý tưởng đưa mỗi người trở thành trung tâm sự chú ý của tiến sĩ Tonks là một cách tiếp cận hấp dẫn. 'Quan sát khách hàng trước và xây dựng từ đó. ‘Đó là bạn, chỉ là đáng yêu hơn’ - Nghe có vẻ hời hợt, nhưng khách hàng của cô thực sự được hưởng lợi khi ra khỏi trung tâm làm đẹp, họ cảm thấy mình tự tin, đầy đủ hơn, và cuối cùng là hạnh phúc hơn."

 

Tom Myers , nghệ sĩ thiết kế cao cấp của chúng tôi,  cho biết thêm:

"Niềm tin về một vẻ đẹp phổ biến là một niềm tin không thực tế. Mỗi nền văn hóa có ý tưởng riêng của mình về sự  hoàn hảo - đặc biệt là vẻ đẹp của con người. Chúng tôi tập trung vào chủ đề sơn – thứ được công nhận trên toàn cầu như là một cách để tăng cường hiện tại, hoặc để ghép nối các yếu tố cơ bản thành một cái gì đó đáng ngạc nhiên.

 

Tim-hieu-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-The-Lovely-Clinic-10

 

Tim-hieu-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-The-Lovely-Clinic-11

 

Tim-hieu-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-The-Lovely-Clinic-12

 

Hình ảnh các dải sơn màu thì hiệu quả không chỉ ở những hình vẽ đơn giản, mà còn tham gia vào những mẫu thiết kế phức tạp. Điều này cũng tạo cơ hội để thể hiện cá tính và cách tiếp cận vấn đề độc đáo của thuơng hiệu. Bằng cách áp dụng các dải sơn màu cho bất cứ điều gì, họ làm cho chúng trở nên đáng yêu hơn.

 

Simon Manchipp , người sáng lập của SomeOne, giải thích thêm về việc xây dựng thương hiệu:

"Thế giới thương hiệu không chỉ bao gồm các biểu tượng thông thường / kiểu chữ / màu sắc - chúng liên quan đến một loạt các yếu tố khác như xây dựng hệ thống  sản phẩm, dịch vụ và tổ chức triển khai qua nhiều kênh. Điều này cho phép các thương hiệu mới có thể thích ứng nhanh nhẹn hơn với các cơ hội phát triển."

 

Tim-hieu-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-The-Lovely-Clinic-6

 

Tim-hieu-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-The-Lovely-Clinic-13

 

Tim-hieu-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-The-Lovely-Clinic-7

 

Tim-hieu-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-The-Lovely-Clinic-4

 

Tim-hieu-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-The-Lovely-Clinic-8

 

Là một nhà phẫu thuật tài năng có bằng cấp ở cả đa khoa và nha khoa, Tiến sĩ Tonks đã kết hợp và chứng minh được phương pháp điều trị thẩm mỹ không phẫu thuật là hiệu quả. Niềm đam mê mới với các liệu pháp tự nhiên để tối đa hóa kết quả điều trị đã làm cô trở thành mộ trong những chuyên gia hàng đầu về thuốc chống lão hóa ở London.

 

Tim-hieu-thuong-hieu-cham-soc-sac-dep-The-Lovely-Clinic-9

Để thực hiện chức năng này. Bạn vui lòng Đăng nhập nếu đã có tài khoản tại designs.vn

hoặc Đăng ký tài khoản miễn phí.

Bình luận trên Facebook

Bình luận trên Designs.vn

Tên của bạn Email của bạn
Lời bình của bạn
Mã hiển thị      Captcha
  • MM Interior
  • if-design-award
  • your ads hear
  • Tin tuyển dụng thiết kế
  • youtube
Đăng ký nhận bản tin

a product of 3dmarcom. © 2017 Designs.vnGlobal design news and ideas