Quá trình thiết kế thương hiệu mới cho Scale Factory

Scale Factory là một công ty công nghệ cao chuyên về thiết kế và xây dựng các hệ thống lưu trữ dữ liệu cho khách hàng chủ yếu là các công ty vừa và nhỏ. Họ đến với chúng tôi với mong muốn có được một nhận diện thương hiệu mới thay thế cho thương hiệu và logo đã được sử dụng từ năm 2009. Công việc này đã tạo cho chúng tôi những thách thức khi cần phải tạo ra một nhận diện mới đủ linh hoạt để có thể in ấn và xuất bản trên Internet. Thách thức lớn nhất mà chúng tôi phải vượt qua đó là làm thế nào để truyền đạt những giá trị của công ty có thể mang lại cho khách hàng một cách đơn giản nhất có thể bằng cả hai định dạng văn bản và hình ảnh.

 

Qua-trinh-thiet-ke-thuong-hieu-moi-cho-Scale-Factory-1

 

Qua-trinh-thiet-ke-thuong-hieu-moi-cho-Scale-Factory-2

 

Chúng tôi đã có một buổi thảo luận cởi mở với công ty để thông qua những gì họ thích và không thích, những mong muốn và nhu cầu, những đặc điểm riêng của công việc, chúng tôi có thể có thể thực sự thấu hiểu về những gì họ đang hướng về và con đường mà họ đang đi. Sau buổi thảo luận, chúng tôi nhận ra rằng khách hàng của mình là một công ty ‘Growthology’ khi họ lấy tăng trưởng của khách hàng làm cốt lõi hành động. Họ hiện thực hóa mục tiêu này bằng việc xây dựng nền tảng Readyscale hoàn toàn hướng tới việc giúp các khách hàng của họ phát triển. Chúng tôi đã đặt cho những nhân viên của công ty cái tên ‘Growthsmiths’ – những quý ông tăng trưởng – từ một lượng lớn kiến thức và kinh nghiệm mà họ cung cấp. Từ đây, yếu tố cốt lõi mới đã được chúng tôi xây dựng xung quanh ý tưởng "xây dựng những khối kiến thức"  – một ý tưởng được lấy cảm hứng từ những khối hình Lego mà công ty đã sử dụng để trình bày về bản thân công ty.

 

Qua-trinh-thiet-ke-thuong-hieu-moi-cho-Scale-Factory-3

 

Một sản phẩm thiết kế  hoàn chỉnh: Sổ lưu niệm công ty

 

 

Qua-trinh-thiet-ke-thuong-hieu-moi-cho-Scale-Factory-4

 

Tỉ lệ màu sắc trong thiết kế thương hiệu

 

 

Qua-trinh-thiet-ke-thuong-hieu-moi-cho-Scale-Factory-10

 

Qua-trinh-thiet-ke-thuong-hieu-moi-cho-Scale-Factory-5

 

Biểu tượng mới nổi bật  trên văn bản

 

 

Qua-trinh-thiet-ke-thuong-hieu-moi-cho-Scale-Factory-7

 

Thiết kế mới được in trên chất liệu mới trên thực tế

 

 

Qua-trinh-thiet-ke-thuong-hieu-moi-cho-Scale-Factory-9

 

 Mẫu thiết kế được  thể hiện dưới cách dạng khác nhau

 

 

Biểu tượng cho Scale Factory được tạo ra bằng cách xếp chồng những hình khối đại diện cho các giá trị cốt lõi của công ty. Nhận diện thương hiệu được sử dụng một cách có hệ thống với một vài quy tắc đơn giản và rất linh hoạt với vô số khả năng áp dụng vào thực tế. Khả năng sử dụng được trong tài liệu và bài thuyết trình mà không cần sử dụng các yếu tố trực quan bổ sung như ảnh hoặc hình minh họa, nhưng lại có thể liên tục duy trì thị giác thú vị là vô cùng cần thiết. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi đã cố gắng dành thời gian để tạo ra những hiệu ứng thị giác khác nhau như các hình khối xây dựng, con trỏ, đường dây quy mô, và kiểu chữ để tìm sự cân bằng hoàn hảo mà không cần lo nó sẽ chệch khỏi mục tiêu của khách hàng.

 Qua-trinh-thiet-ke-thuong-hieu-moi-cho-Scale-Factory-6

 

Sự kết hợp nhận diện thương hiệu trong minh họa sản phẩm

 

 

Qua-trinh-thiet-ke-thuong-hieu-moi-cho-Scale-Factory-8

 

Sự kết hợp trong trình bày nội dung với khách hàng

 

 

Qua-trinh-thiet-ke-thuong-hieu-moi-cho-Scale-Factory-9

 

Qua-trinh-thiet-ke-thuong-hieu-moi-cho-Scale-Factory-13

 

Những sự kết hợp khác

 

 

Qua-trinh-thiet-ke-thuong-hieu-moi-cho-Scale-Factory-11

 

Nhận diện thương hiệu được in trên đồ dùng hằng ngày trong công ty

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *