>

Pepsi trình làng bộ nhận diện thương hiệu mới lấy cảm hứng từ tình yêu
Thứ 4, 20/03/2019
5176

Gã khổng lồ ngành thực phẩm đồ uống mới đây đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan “For the love of it”.

 

 

Tất cả những gì bạn cần là tình yêu – đây là thông điệp đi kèm với câu slogan nổi tiếng của McDonald “I’m lovin’ it”. Và giờ đây, con thuyền tình yêu đã chào đón thêm một thành viên mới là Pepsi, từ năm 2019.

 

For the love of it là chiến lược mới của hãng đồ uống này, theo đó lon Pepsi hiện giờ sẽ có biểu tượng hình trái tim với logo Pepsi nằm trọn trong chữ O của từ Love, một từ mà dường như ai cũng yêu thích. Đợt thay đổi nhận diện thương hiệu này diễn ra rất đúng lúc, và được cho là tạo ấn tượng thị giác tốt hơn so với thiết kế bao bì toàn màu đỏ của Coca Cola năm ngoái.

Dòng sản phẩm Pepsi Black cũng được biến hóa với một chút thông điệp tình yêu ở trên bao bì trong khi vẫn giữ nguyên màu đen. Việc không “nhuộm xanh” lon Pepsi Black khiến Pepsi giữ được sự khác biệt của mình, nhưng trong bối cảnh sức khỏe đang ngày càng được quan tâm hơn so với chủ nghĩa hưởng thụ thì đây có thể được xem là một nước cờ khá thiếu tầm nhìn.

 

Để thực hiện chức năng này. Bạn vui lòng Đăng nhập nếu đã có tài khoản tại designs.vn

hoặc Đăng ký tài khoản miễn phí.

Bình luận trên Designs.vn

Tên của bạn Email của bạn
Lời bình của bạn
Mã hiển thị      Captcha
  • ACACIA - PASSION FOR FABRICS
  • TranhTreoTuong24h.com
  • Tuyen dung noi that
  • Công ty Konia – Đơn vị phân phối độc quyền SketchUp Pro và V-Ray for SketchUp tại Việt Nam
  • MM Interior
  • Tuyển THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
  • youtube
  • Tin tuyển dụng thiết kế
Đăng ký nhận bản tin

a product of 3dgroup © 2019 Designs.vnGlobal design news and ideas