>

Những quảng cáo ấn tượng nhất Olympic 2016
Thứ 7, 20/08/2016
2903

Dưới đây là những quảng cáo nhất định phải xem vì chúng sẽ giúp bạn có được tinh thần Olympic, đúng vào thời điểm Olympic đang diễn ra.

Mọi con mắt đang đổ dồn vào Brazil - nơi 10.500 vận động viên từ 206 quốc gia quy tụ về Rio cho Thế vận hội lần thứ 31. Và bên cạnh họ, các hoạt động quảng cáo rầm rộ đã được triển khai nhằm khai thác sự phấn khích xung quanh các sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Olympic 2016 cho những dịch vụ mà thương hiệu của họ đem tới.

 

 

Có vô số quảng cáo Olympic xuất hiện trên các kênh truyền hình và mạng xã hội. Nhưng trong khi hầu hết đều khá dễ quên, thì có năm quảng cáo thực sự nổi bật. Tất cả đều là phim ngắn, với giá trị xuất sắc và độc đáo dựa trên một bề dày kinh nghiệm, những quảng cáo đều đạt tiêu chuẩn vàng trong quảng cáo Olympic.

 

Tất nhiên, có thể có một số quảng cáo thậm chí còn tốt hơn mà chúng tôi đã bỏ lỡ. Nếu trường hợp đó xảy ra, xin vui lòng chia sẻ yêu thích của bạn trong các ý kiến bên dưới đây!

 

 

Gillette có một cái nhìn thầm kín với sự hy sinh trong thể thao

  

 

Chúng ta vẫn thường mong đợi quảng cáo theo chủ đề Olympic sẽ đầy màu sắc và sự vui vẻ, nhưng quảng cáo của đối tác Olympic - Gillette đã có sự khác biệt rất nhiều so với sự tưởng tượng của chúng ta.

 

Tập trung vào những nỗi đau thể xác và sự hy sinh khi tham gia tập luyện để đạt được thành công trong Olympic, cũng như áp lực từ gia đình và các mối quan hệ khác, đó là một thứ mơ hồ dữ dội. Nhưng phần thưởng cuối cùng là tất cả những ngọt ngào mà nó mang lại.

 

Với khẩu hiệu "Perfect Isn't Pretty" (Hoàn hảo không phải là khá), quảng cáo đột phá này đã được tạo ra bởi Grey New York, được VFX nâng cao, có sự hỗ trợ của The Mill New York, và được hỗ trợ bởi một bài hát gốc Sia, rapper Pusha T từ Clipse và ban nhạc Olodum của Brazil.

 

 

4 Channel cho thấy Paralympic còn hơn cả thể thao

 

 

 

Đã bốn năm kể từ khi kênh 4 Channel của Anh, kênh truyền hình chính thức của Paralympic năm 2012 phát hành chương trình thách thức sự gan góc - Meet the Superhumans (Gặp gỡ những người hùng) , và 'Harder Than You Think' của Public Enemy trở thành ca khúc không chính thức của sự kiện tại London.

 

Trong khoảng thời gian này, họ đã tránh tiếp cận theo cách bắt chước và đi theo một hướng hoàn toàn khác. Nó thực chất là một vở nhạc kịch về cách mà người tàn tật không để bị ngăn cản trong quá trình đạt được mục tiêu của mình, cả trong thể thao và những thứ khác nữa, quảng cáo này là một bài thơ ca ngợi tinh thần vui vẻ, sự quả quyết và sức mạnh của con người.

 

Được tạo bởi đội 4Creative và giám đốc Blink Dougal Wilson, chúng ta hoàn toàn mong đợi quảng cáo với cảm hứng của thế hệ này sẽ giành chiến thắng rất nhiều giải thưởng trong năm tới.

 

 

P & G tôn vinh tình yêu của người mẹ

 

 

 

Quảng cáo chủ đề Olympic có thể nhanh chóng trở nên đơn điệu. Nhưng Procter & Gamble đã tìm thấy một phương pháp đơn giản phù hợp với chủ đề của quảng cáo này, được phát hành 100 ngày kể từ ngày khai mạc Thế vận hội Rio, và ít hơn hai tuần nữa là tới Ngày của Mẹ.

 

Kết hợp hai lần liên tiếp, nâng cao tinh thần hồi sinh, chiến dịch 'Cảm ơn Mẹ' của thương hiệu với một loạt các họa tiết cho thấy cách mà các bà mẹ của những vận động viên giúp con mình vượt qua mỗi lần chấn thương và căng thẳng trong suốt quá trình họ trưởng thành.

 

Cũng giống như các quảng cáo của Gillette, nó không né tránh những mặt trái của cuộc sống, và nhắc nhở chúng ta rằng những thành công trong thể thao không phải là của riêng các vận động viên, mà còn là của những người luôn ủng hộ trong suốt cuộc hành trình của họ. Quảng cáo dễ gây xúc động này được tạo ra bởi Wieden + Kennedy Portland với VFX từ The Mill.

 

 

Samsung mừng sự xuất hiện lần đầu tiên của Nam Sudan

 

 

 

Những tin đồn xung quanh Thế vận hội không chỉ là về các môn thể thao, nhưng tất cả đến với nhau từ khắp nơi trên thế giới. Và do đó, Samsung đã mang đến một món quà tuyệt vời cho vận động viên Olympic đầu tiên từ quốc gia mới - Nam Sudan.

 

Kể về cuộc hành trình đến với Thế vận hội 2016 của vận động viên 19 tuổi Margret Rumat Rumat Hassan, người chạy cự ly 400m, tên của cô ấy được hô vang trên khắp đất nước và tạo nên một nguồn cảm hứng mới. Quảng cáo đề cao tinh thần này được tạo ra bởi Leo Burnett Chicago.

 

 

Visa mang đến Thế vận hội nhạc Soul của miền Bắc

 

 

 

Trong khi các quảng cáo thương mại khác đều phản ánh những vấn đề quan trọng xung quanh Thế vận hội, quảng cáo này nhắc nhở chúng ta rằng cốt lõi của nó, thể thao là vui vẻ và hưởng thụ.

 

Một trong số ít các quảng cáo khai thác triệt để những cảnh quan ngoạn mục của Brazil, quảng cáo này được hoàn thành bởi lời thuyết minh của một người Morgan và một bài hát nhạc Soul miền Bắc đậm chất cổ điển, 25 Miles của Edwin Starr. Còn điều gì khiến bạn thắc mắc?

Để thực hiện chức năng này. Bạn vui lòng Đăng nhập nếu đã có tài khoản tại designs.vn

hoặc Đăng ký tài khoản miễn phí.

Bình luận trên Facebook

Bình luận trên Designs.vn

Tên của bạn Email của bạn
Lời bình của bạn
Mã hiển thị      Captcha
  • MM Interior
  • if-design-award
  • your ads hear
  • Tin tuyển dụng thiết kế
  • youtube
Đăng ký nhận bản tin

a product of 3dmarcom. © 2017 Designs.vnGlobal design news and ideas