>

Không còn dòng chữ Mastercard trong biểu trưng mới đến từ Pentagram
Thứ 3, 15/01/2019
1492

Pentagram đã loại bỏ dòng chữ Mastercard được viết thường bằng kiểu chữ FF Mark khỏi biểu trưng mới nhất của mình, điều đó có nghĩa là công ty thẻ lớn nhất hành tinh sẽ chỉ sử dụng hai vòng tròn màu đỏ và màu vàng giao nhau làm nhãn hiệu trên thẻ và tại các điểm chấp nhận thanh toán qua thẻ trên toàn cầu.

Được Pentagram công bố tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (Consumer Electronics Show - CES) ở Las Vegas tuần này, đây là sự tinh chỉnh tinh tế cho bộ nhận diện thương hiệu mà công ty đã thiết kế cho Mastercard vào năm 2016. Ở bộ thiết kế này, Pentagram đã thay các sọc ngang trong phần giao nhau của các vòng tròn bằng một khối màu cam, và đưa tên công ty bên xuống dưới hai hình tròn chứ không ngang tâm như biểu trưng đã được Mastercard sử dụng trong suốt hai mươi năm qua. 

  Khong-con-Mastercard-trong-bieu-trung-moi-den-tu-Pentagram-2

 

Nghiên cứu thị trường sau khi thay đổi biểu trưng của Mastercard cho thấy gần 80% số người được hỏi có thể xác định thương hiệu từ hai vòng tròn lồng vào nhau. "Tái tạo nhận thức trong thời đại kỹ thuật số đòi hỏi sự đơn giản hiện đại", giám đốc tiếp thị và truyền thông của Mastercard Raja Rajamannar nói. "Và với hơn 80 phần trăm công chúng nhận ra biểu tượng Mastercard mà không có từ 'Mastercard', chúng tôi cảm thấy sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo trong quá trình phát triển thương hiệu của mình." 

  /Khong-con-Mastercard-trong-bieu-trung-moi-den-tu-Pentagram-2

 

Nói về việc thiết kế lại, việc thương hiệu có thể được nhận ra ngay lập tức chỉ bằng biểu trưng của họ đã đưa Mastercard nổi tiếng ngang hàng với Apple, Target và Nike. "Chúng ta đang sống trong một thời đại mà giao tiếp giữa chúng ta càng ngày càng không phải bằng lời nói mà thông qua các biểu tượng và biểu trưng”. "Mastercard đã may mắn khi được đại diện bởi hai vòng tròn đan xen, một màu đỏ, một màu vàng, kể từ khi thành lập vào năm 1966. Bây giờ, bằng cách cho phép biểu tượng này tự tỏa sáng, Mastercard bước vào hàng ngũ của các thương hiệu không được đại diện bởi tên mà bởi biểu trượng: một quả táo, một mục tiêu, một dấu móc. " Michael Bierut, giám đốc của Pentagram nói. 

  Khong-con-Mastercard-trong-bieu-trung-moi-den-tu-Pentagram-3

 

Mastercard hy vọng rằng biểu trưng chỉ có hình ảnh sẽ đại diện tốt hơn cho công ty và sẽ dễ dàng xuất hiện như một lựa chọn trên các nền tảng số khi mà lượng thanh toán được thực hiện bằng thẻ có xư hương giảm đi trên toàn cầu trong những năm tới đây. "Khi bối cảnh tiêu dùng và thương mại tiếp tục phát triển, biểu tương Mastercard sẽ đại diện cho Mastercard tốt hơn cái tên và thiết kế hiện đại linh hoạt sẽ cho phép nó hoạt động trơn tru trên tất cả các nền tảng số trong tương lai", đại diện công ty cho biết thêm.

Để thực hiện chức năng này. Bạn vui lòng Đăng nhập nếu đã có tài khoản tại designs.vn

hoặc Đăng ký tài khoản miễn phí.

Bình luận trên Designs.vn

Tên của bạn Email của bạn
Lời bình của bạn
Mã hiển thị      Captcha
  • MM Interior
  • a-design-award
  • g-mark
  • Giải thưởng thiết kế toàn cầu
  • youtube
  • if-design-award
  • Tin tuyển dụng thiết kế
Đăng ký nhận bản tin

a product of 3dgroup © 2019 Designs.vnGlobal design news and ideas