>

Christian Louboutin với thiết kế cửa hàng độc đáo bằng vỏ cây bao quanh tại Miami Design District
Thứ 2, 14/01/2019
1139

Thương hiệu thời trang Pháp có trụ sở tại New York, 212box đã chọn những tấm gỗ được bóc vỏ để che bên ngoài cửa hàng hai tầng này, tạo cho nó một diện mạo tối màu và nổi bật so với kiến ​​trúc xung quanh.

Christian Louboutin và công ty thiết kế 212box đã sử dụng các vật liệu "từ tự nhiên" để thiết kế cửa hàng hàng mới cho thương hiệu giày cao cấp tại Miami Design District

 

Dùng để bày bán trang phục cả nam và nữ, cửa hàng rộng 3.874 foot vuông (360 mét vuông) nằm trên đường 40 và thay thế cửa hàng tạm thời của Christian Louboutin được xây dựng năm 2009 cũng tại đây.

 

Cua-hang-thoi-trang-Louboutin-1

 

Thương hiệu thời trang Pháp có trụ sở tại New York, 212box đã chọn những tấm gỗ được bóc vỏ để che bên ngoài cửa hàng hai tầng này, tạo cho nó một diện mạo tối màu và nổi bật so với kiến ​​trúc xung quanh.

 

Hoạ tiết thô ráp cũng tiếp tục được thiết kế bên trong, nơi những vật liệu gỗ tự nhiên như bạch dương trắng, bạch dương vàng và gỗ anh đào ghim dọc theo các bức tường để tạo ra một phông nền mềm mại hơn cho bộ sưu tập Louboutin.

 

Cua-hang-thoi-trang-Louboutin-2

 

"Các vật liệu được lựa chọn cho ngoại thất và nội thất của cửa hàng thời trang này đều thuộc về thiên nhiên", Eric Clough, người sáng lập của 212box cho biết.

 

Các nhóm Christian Louboutin và 212box dựa theo thiết kế căn nhà Bark House Poplar, được thực hiện dựa theo cảm hứng bảo vệ thiên nhiên, cũng do Craig Robins của Miami Design District đảm nhiệm thực hiện. Các tấm vỏ gỗ được thu hoạch bằng tay được tách rời khỏi cây một cách khéo léo, được sản xuất bằng 100% điện năng lượng mặt trời tái tạo và có thể tái chế hoàn toàn.

 

Cua-hang-thoi-trang-Louboutin-3

 

"Chúng tôi hy vọng rằng tòa nhà Flagship của Christian Louboutin mới trở thành một minh chứng cho nỗ lực bền vững ở Miami Design District do Craig Robins tiên phong," Clough nói.

 

Bên trong, sự pha trộn chiết trung cũng được kết hợp với nhiều mẫu đá khác nhau từ bộ sưu tập cá nhân của Louboutin. Những nét chạm trổ sang trọng của những chiếc bàn đá mã não, trong khi đá trắng Florida, đá san hô và travertine tạo nên các bức tường.

 

Cua-hang-thoi-trang-Louboutin-4

 

"Các vật liệu đã làm mềm và làm phong phú rất nhiều thiết kế nội thất, các vật liệu với vẻ đẹp tự nhiên đã hòa quyện với nhau," Clough nói.

 

"Chúng tôi đã cố gắng duy trì việc sử dụng các vật liệu đơn giản bằng các mẫu vỏ cây khác nhau và phủ lên toàn bộ bề mặt để tạo ra một bức tranh thiên nhiên như các tác phẩm điêu khắc trang nhã của mỗi đôi giày Christian."

 

Cua-hang-thoi-trang-Louboutin-5

 

Các cột hình chữ I ban đầu sử dụng cho một tòa nhà văn phòng ở Paris những năm 1970 đã được sử dụng lại trong cửa hàng để tạo thành một cột đèn tối xung quanh tầng lửng. Chi tiết này dựa trên di sản tại Paris của Louboutin - thương hiệu được thành lập tại thành phố này vào năm 1992.

 

Những thiết kế khác bao gồm giếng trời với các đường lượn sóng đứng dựa theo hình tượng Cung điện Cổng Vàng của Paris, hay Musee des Colonies.

 

Cua-hang-thoi-trang-Louboutin-6

 

Louboutin đã phát biểu về dự án : "Sự phấn khích của dự án này đã đưa tôi trở về cội nguồn của mình, nghĩ về tòa nhà tuyệt vời này ở Paris, nơi lần đầu tiên tôi nhìn thấy một bản phác thảo của một chiếc giày"

 

"Tôi muốn tái tạo trần của bảo tàng Paris những năm 1920, nơi sẽ mang thêm ánh sáng của Miami vào bên trong những viên đá."

 

Cua-hang-thoi-trang-Louboutin-7

 

Thảm đỏ chạy khắp cửa hàng để tạo nên sự liền mạch cho sàn nhà và cũng tạo nên sự liên kết với đế sơn mài màu đỏ nổi tiếng của giày Louboutin.

 

Đồ nữ - bao gồm giày dép, túi xách và đồ da - được trưng bày ở tầng trệt và có cửa ra vào tại mặt hẻm Paseo, được thiết kế như một lối tắt ra đường chính.

 

 

Những chiếc giày cao gót được trưng bày trên kệ kính vàng hoặc trên các kệ âm tường, tại đó có các ghế ngồi để khách hàng có thể thử các đôi giày. 

 

Một phần của tầng này để trưng bày mỹ phẩm của Louboutin, bao gồm sơn móng tay và son môi. 

  Cua-hang-thoi-trang-Louboutin-9

 

Một cầu thang ở khu vực trung tâm với một lan can kim loại tinh tế, hoặc từ một lối vào riêng biệt ngoài đường 40 dẫn đến tầng một, là nơi trưng bày các đôi giày của nam giới

 

Flagship Christian Louboutin là sự bổ sung mới nhất cho Miami Design District, nơi Robins chuyển đổi từ một khu vực bị lãng quên trước đây thành trung tâm cho các cửa hàng thiết kế, thương hiệu thời trang sang trọng và phòng trưng bày nghệ thuật.

 

Cua-hang-thoi-trang-Louboutin-10

 

"Điểm nhấn nghệ thuật độc đáo của Christian Louboutin là một phần quan trọng trong những gì nâng cao trải nghiệm tổng thể khi đến thăm Miami Design District," Robins nói. 

 

"Một lần nữa, như anh ấy đã làm vào năm 2009 khi anh ấy là một trong những thương hiệu đầu tiên khám phá khu phố của chúng tôi, anh ấy đã thêm một thiết kế sáng tạo đặc biệt cho Miami Design District với cửa hàng hàng đầu mới này."

 

Cua-hang-thoi-trang-Louboutin-11

 

Các thương hiệu thời trang khác cũng đã có những kiến ​​trúc vô cùng đặc sắc trong khu vực bao gồm Dior với một cửa hàng được bọc trong các tấm bê tông trắng cong, và Tom Ford là những ngôi nhà bọc bằng bê tông xếp li do Aranda \ Lasch thiết kế.

Để thực hiện chức năng này. Bạn vui lòng Đăng nhập nếu đã có tài khoản tại designs.vn

hoặc Đăng ký tài khoản miễn phí.

Bình luận trên Designs.vn

Tên của bạn Email của bạn
Lời bình của bạn
Mã hiển thị      Captcha
  • ACACIA - PASSION FOR FABRICS
  • TranhTreoTuong24h.com
  • Tuyen dung noi that
  • MM Interior
  • Tuyển THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
  • youtube
  • Tin tuyển dụng thiết kế
Đăng ký nhận bản tin

a product of 3dgroup © 2019 Designs.vnGlobal design news and ideas