Chăm sóc em bé tốt hơn với Sproutling

sproutling-thietbi-dudoan-giacngu-01

 

Sproutling – Thiết bị đầu tiên trên thế giới có khả năng cảm nhận, tìm hiểu và dự đoán những hành vi của em bé, đã được chính thức giới thiệu vào tuần qua, một thiết bị dự đoán trạng thái giấc ngủ của trẻ em dưới 7 tuổi. Công ty Family Technology tạo ra sản phẩm này nhằm mục đích giúp cho việc nuôi dưỡng con cái trở nên dễ dàng hơn, giảm bớt lo lắng và mang lại sự thích thú. Sproutling là một sản phẩm dễ sử dụng và cung cấp những thông tin chuyên sâu, kịp thời về giấc ngủ của các bé giúp gia đình có thể tìm ra những giải pháp tốt nhất để cải thiện giấc ngủ cho con của mình.

 

sproutling-thietbi-dudoan-giacngu-02

 

Ứng dụng dự đoán khi nào em bé sẽ thức dậy và có thể sạc không dây

 

Sản phẩm này bao gồm ba thiết bị được kết nối vòng tròn với nhau, đầu tiên là một bộ cảm biến được gắn lên cơ thể của em bé, nó thực chất là một chiếc vòng đeo cổ chân, mềm mại, thoáng khí và không gây dị ứng, tác dụng của chiếc vòng này đó là giám sát nhịp tim, nhiệt độ cơ thể, sự vận động và tư thế ngủ của em bé. Thiết bị tiếp theo là một bộ sạc thông minh được đặt trong phòng của em bé, nó không chỉ có tác dụng là nạp năng lượng không dây cho chiếc vòng cảm biến mà còn có một nhiệm vụ rất quan trọng – kiểm soát môi trường xung quanh, bao gồm nhiệt độ phòng, độ ẩm, âm thanh và ánh sáng – tất cả những điều này đều chỉ nhằm mục đích tối ưu hóa môi trường để em bé có được giấc ngủ tốt nhất. Cuối cùng là một ứng dụng trên Smartphone để nhận tất cả các hiểu biết thu thập được từ việc phân tích các thông tin qua chiếc vòng cảm biến và bộ sạc thông minh, sau đó gửi thông báo thời gian thực để cảnh báo các bậc cha mẹ.

 

 

Video giới thiệu về Sproutling

  

 

sproutling-thietbi-dudoan-giacngu-03

 

Vòng đeo chân mềm mại, thoáng khí và không gây dị ứng

 

Chiếc vòng cảm biến là thiết bị có thể rửa sạch bằng nước và có ba kích thước khác nhau nên Sproutling có thể ‘lớn’ cùng em bé của bạn. Điều này có nghĩa là trong suốt quá trình phát triển của trẻ em, cha mẹ có thể được cảnh báo ngay lập tức nếu có những thay đổi bất thường về nhịp tim hay nhiệt độ cơ thể của trẻ, hay là nếu một em bé mới sinh lăn ra một vị trí khác khi đang ngủ. Ứng dụng trên Smartphone cũng cho phép cha mẹ hay người giám hộ kiểm tra ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào, thậm chí là đưa ra những cảnh báo nếu những đứa trẻ nghe phải những âm thanh quá lớn khiến chúng thức giấc. 

 

sproutling-thietbi-dudoan-giacngu-04

 

Bộ sạc thông minh kiểm soát môi trường xung quanh để tối ưu hóa điều kiện cho bé có được giấc ngủ tốt nhất

 

Nếu đặt hàng từ bây giờ, bạn có thể nhận được bộ sản phẩm Sproutling vào đầu năm sau. Thiết bị kiểm soát này đặt sự an toàn của bé lên một mối quan tâm hàng đầu nên toàn bộ bộ cảm biến thông minh được phủ lên một lớp Silicone y tế và có một hình dạng không thể gây mất an toàn cho trẻ, vì vậy nếu bậc cha mẹ nào lo sợ thiết bị này có thể làm trẻ nghẹt thở thì không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa.

 

sproutling-thietbi-dudoan-giacngu-05

 

Sproutling-thietbi-dudoan-giacngu-14

 

Một sản phẩm rất hữu ích phải không các bạn, thật tuyệt nếu chúng ta có thể mang lại cho bé một giấc ngủ tốt nhất!

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *