>

Bond Creative Hà Nội và hành trình chinh phục giải thưởng quốc tế
Thứ 5, 17/01/2019
1489

Bond Creative là một agency thiết kế đến từ Hà Nội/Việt Nam đã thắng nhiều giải thưởng lớn và góp phần mang thiết kế Việt đến với bạn bè quốc tế.

Ngoài thiết kế, Bond Creative còn cung cấp dịch vụ quản lý, hướng dẫn, tư vấn thiết kế. Được thành lập từ năm 2014, đến nay Bond Creative đã đạt được một số thành tựu nhất định góp phần đưa thương hiệu của mình được biết đến không chỉ ở trong nước.

 

Dưới đây là một số giải thưởng quốc tế tiêu biểu của Bond Creative:

 

Ogari chicken Whole chicken packaging: (Bao bì gà nguyên con Ogari)

 

Thắng giải thưởng Bronze Design Award năm 2017 - 2018, hạng mục Giải thưởng Thiết kế Bao bì.

 

01

 

TÊN THIẾT KẾ: Ogari Chicken

 

CÔNG DỤNG CHÍNH: Bao bì gà nguyên con

 

CẢM HỨNG:

Ogari, một giống gà lấy thịt độc đáo được nuôi tại trang trại Lượng Huệ, giá trị về hương vị và thành phần dinh dưỡng cao của nó rất được yêu thích tại Việt Nam. Những người chủ của trang trại đã gây ấn tượng cho chúng tôi bằng chính niềm đam mê nuôi gà thịt và chăm sóc chúng để mang đến cho khách hàng một sản phẩm đặc biệt có lợi cho sức khỏe và hương vị tốt. Trang trại này yêu cầu một thiết kế bao bì không chỉ bảo quản thực phẩm tốt mà còn là công cụ xây dựng thương hiệu bắt mắt.

 

02

 

MÔ TẢ DỰ ÁN:

Mục tiêu của bao bì Ogari là nâng cao nhận thức của khách hàng về sản phẩm Việt Nam trong thị trường hiện đại. Để đáp ứng yêu cầu của đối tác cũng như tạo ấn tượng cho khách hàng mục tiêu của họ, đội concept thiết kế đã sử dụng hình ảnh làng quê Việt Nam để gây ấn tượng với khách hàng bằng quy trình chăn nuôi chất lượng cao. Hình ảnh chính được lấy cảm hứng từ giấy Dó và tranh Đông Hồ, hai chất liệu thiết kế truyền thống của Việt Nam. Tất cả các hình minh họa đều theo phong cách Đông Hồ với các yếu tố hỗ trợ như tre gợi lên cảm giác quen thuộc về làng quê Việt Nam cũng như tạo cho dòng sản phẩm một nét đặc trưng và vẻ ngoài đặc biệt nổi bật.

 

HẠNG MỤC:

Thiết kế Bao bì

 

THÁCH THỨC:

Hầu hết những sản phẩm gà nguyên con của Việt Nam đều có thiết kế bao bì rất nghèo nàn, và thậm chí không thể so sánh với thực phẩm nhập khẩu. Để thay đổi vấn đề này, chúng tôi đề xuất một ý tưởng đặc biệt bao gồm việc sử dụng hộp nhựa đen thay cho những chất liệu rẻ tiền khác như khay xốp, túi chân không hoặc túi nylon. Đây thực sự là yếu tố làm nên sự nhận diện mạnh mẽ cho thương hiệu khi nó khiến cho sản phẩm dễ dàng được nhận biết từ bất kỳ góc độ nào. Ngoài ra, thiết kế của chúng tôi phải che đi những phần không hấp dẫn như ức gà, chỉ cần để lộ chính xác phần cánh và đùi qua nắp hộp trong suốt.

 

03 

 

THÀNH VIÊN DỰ ÁN:

Nguyễn Thạch Nguyên, Nguyễn Thanh Ngân, Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Mai Linh

NGUỒN HÌNH ẢNH:

Bond Creative

 

BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về Bond Creative, 2017.

 

MVV Full moon season Mooncake box (Hộp bánh Trung thu MVV)

 

Thắng giải thưởng Bronze Design Award năm 2017 - 2018, hạng mục Giải thưởng Thiết kế Bao bì.

 

04 

 

TÊN THIẾT KẾ: MVV Full moon season

 

CÔNG DỤNG CHÍNH: Hộp bánh trung thu

 

CẢM HỨNG

Trong văn hóa Việt Nam, Tết Trung thu được coi là ngày lễ truyền thống quan trọng thứ hai sau Tết Nguyên đán. Vào ngày đó, Mặt trăng sáng nhất và tròn nhất, tượng trưng cho sự đoàn tụ và trọn vẹn. Với ý nghĩa đó, làm và chia sẻ những chiếc bánh trung thu hình tròn, là một trong những truyền thống đặc trưng trong lễ hội này.

 

05 

 

MÔ TẢ DỰ ÁN:

MVV Full moon season được thiết kế bởi Bond Vietnam để chia sẻ câu chuyện của những nhân viên MVV, những người làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình cho những thành công của khách hàng. Minh họa trên bao bì phô diễn rất nhiều bối cảnh khác nhau, như những câu chuyện lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội hay việc đóng gói phức tạp. Thiết kế đặc biệt của bao bì bánh trung thu MVV được tạo ra bởi sự kết hợp giữa những biểu tượng của Lễ hội Trung thu truyền thông tại Việt Nam với nguồn cảm hứng từ những con người sáng tạo, sâu sắc và tận tụy từ Media Ventures Vietnam (MVV).

 

06

 

HẠNG MỤC:

Thiết kế Bao bì

 

TÓM TẮT NGHIÊN CỨU:

Điều thực sự quan trọng là tìm ra cách để sản phẩm gợi liên tưởng đến văn hóa Việt Nam thay vì Trung Quốc. Đó là hướng mà các chuyên gia của chúng tôi đã thực hiện trong khi nghiên cứu dự án, khám phá các khía cạnh trực quan của văn hóa đất nước mình và cố gắng truyền đạt tinh thần của con người trong Tập đoàn MVV.

 

THÁCH THỨC:

Kết hợp bao bì bánh trung thu truyền thống với truyền thông hiện đại. Bao bì phải có thiết kế độc đáo và khác biệt với tất cả các thiết kế khác trên thị trường.

 

07 

 

THÀNH VIÊN DỰ ÁN:

Trưởng nhóm: Nguyễn Thạch Nguyên

Nhà thiết kế: Nguyễn Thị Hải Hà; Nguyễn Thành Ngân, Nguyễn Anh Thảo

 

NGUỒN HÌNH ẢNH:

Bond Creative

 

BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về Bond Creative, 2017.

 

 

The Year of Roaster Calendar (Bộ lịch năm con Gà)

 

Thắng giải thưởng Bronze Design Award năm 2016 - 2017, hạng mục Thiết kế Ấn phẩm Truyền thông, Tiếp thị và Quảng cáo.

 

08

 

TÊN THIẾT KẾ: The Year of Roaster Calendar

 

CÔNG DỤNG CHÍNH: Lịch

 

CẢM HỨNG:

Lấy cảm hứng từ những bức tranh đầy màu sắc được trang trí bởi các gia đình Việt Nam trong dịp lễ Tết Nguyên đán, chúng tôi đã biến cuốn lịch số truyền thống nhàm chán thành những bức tranh sống động kể những câu chuyện trên tường nhà. Dựa theo truyền thống về 12 con giáp của người Việt, 2017 là năm con gà, là linh vật tượng trưng cho năm đức tính - Văn, Võ, Dũng, Nhân, Tín. Các thầy phong thủy thường vẽ một con gà trống đỏ trên tưởng đề bảo vệ ngôi nhà và mang lại may mắn cho gia đình.

 

09

 

MÔ TẢ DỰ ÁN:

Concept thiết kế là sự kết hợp giữa tinh thần truyền thống để đảm bảo phù hợp với không khí Tết Nguyên đán và ngôn ngữ hình ảnh thương hiệu hiện đại. Chúng tôi đã ấn định mỗi bức tranh màu nước có chủ đề ăn nhập với một ngày đặc biệt hoặc một lễ kỷ niệm đáng chú ý được ghi trên lịch mỗi tháng nhằm kể một câu chuyện riêng về mỗi một khoảnh khắc hạnh phúc và thành công của người dùng dịch vụ ngân hàng. Phát triển từ logo của ngân hàng, các mẫu hoa văn với các sắc thái khác nhau tinh tế xuất hiện trang này qua trang khác để tô điểm cũng như gợi nhắc về thương hiệu.

 

10

 

HẠNG MỤC:

Thiết kế Ấn phẩm Truyền thông, Tiếp thị và Quảng cáo

 

THÁCH THỨC:

Thật khó để đáp ứng yêu cầu của đối tác cũng như làm hài lòng những khách hàng của họ, chúng tôi phải đưa ra một concept lịch thật khác biệt. Hơn nữa, chúng tôi phải vật lộn với thử thách làm thế nào để truyền tải thông điệp vừa phải rằng trọng tâm của ngân hàng là mối quan hệ tuyệt vời với khách hàng và những dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm thực sự tốt trong chuỗi các trang lịch có chức năng hiển thị ngày. Vậy nên, chúng tôi đã minh họa những câu chuyện có thật về những khách hàng đáng ngưỡng mộ của họ, những người đã đạt được mục tiêu cuộc sống của họ với sự hỗ trợ của các nhân viên ngân hàng.

 

11

 

THÀNH VIÊN DỰ ÁN:

Trưởng nhóm: Nguyễn Thạch Nguyên

Sáng tạo: Nguyễn Thị Hà Thu, Nguyễn Trần Thu Trà; Designers: Nguyễn Thị Hải Hà; Nguyễn Thanh Ngân, Nguyễn Thị Huyền

 

NGUỒN HÌNH ẢNH:

Bond Creative 2016

Để thực hiện chức năng này. Bạn vui lòng Đăng nhập nếu đã có tài khoản tại designs.vn

hoặc Đăng ký tài khoản miễn phí.

Bình luận trên Designs.vn

Tên của bạn Email của bạn
Lời bình của bạn
Mã hiển thị      Captcha
  • ACACIA - PASSION FOR FABRICS
  • Tuyen dung noi that
  • MM Interior
  • Tuyển THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
  • youtube
  • Tin tuyển dụng thiết kế
Đăng ký nhận bản tin

a product of 3dgroup © 2019 Designs.vnGlobal design news and ideas