chiến dịch truyền thông của Coca Cola

global design news and ideas

>

Coca cola ra mắt chiến dịch truyền thông lớn nhất trong vòng 10 năm qua với “Tase the feelings”
Thứ 2, 29/02/2016
4730

Coca cola vừa giới thiệu chiến dịch truyền thông toàn cầu tích hợp Coca Cola, Diet Coke, Coke Zero và Coke Life dưới khẩu hiệu mới: "Taste the feeling”. Chiến dịch mới quảng bá tất cả các sản phẩm Coca cùng lúc, đây cũng là lần đầu tiên cả bốn thương hiệu phụ đều được tiếp thị dưới một chiến dịch, lớn nhất trong một thập kỷ qua.

 

1/17Taste the feeling thay thế cho khẩu hiệu The Open Happiness từ năm 2009, nhằm mục đích tiếp thị bốn thương hiệu phụ, mà họ tuyên bố tạo ra sự nhầm lẫn thú vị như các biến thể của bản gốc, duy nhất với thương hiệu Coca Cola.
Để thực hiện chức năng này. Bạn vui lòng Đăng nhập nếu đã có tài khoản tại designs.vn

hoặc Đăng ký tài khoản miễn phí.

Bình luận trên Designs.vn

Tên của bạn Email của bạn
Lời bình của bạn
Mã hiển thị      Captcha
  • MM Interior
  • your ads hear
  • Tin tuyển dụng thiết kế
  • youtube
Đăng ký nhận bản tin

a product of 3dgroup © 2017 Designs.vnGlobal design news and ideas